
Đăng nhập bằng Google
Chính sách bảo hành sản phẩm ICUS
ICUS bảo hành miễn phí các sản phẩm, dịch vụ khi:
Có lỗi kỹ thuật do ICUS gây ra.
Còn trong thời hạn bảo hành (01 tháng kể từ ngày nhận sản phẩm).
Có phiếu bảo hành hoặc hóa đơn ICUS⏳
Thời gian xử lý: 3–7 ngày làm việc tùy mức độ.
Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc có lỗi do người dùng, thời tiết, hóa chất, ánh nắng, va đập, ẩm mốc...
Tự ý sửa chữa hoặc bị can thiệp bởi bên thứ ba.
Quá thời gian bảo hành & sau khi giao hàng.
Liên hệ ICUS: 0987 940 077 hoặc email friend@icus.vn
Mang hoặc gửi sản phẩm kèm hóa đơn
ICUS kiểm tra, xác định nguyên nhân và xử lý theo quy định.
ICUS không chịu trách nhiệm cho lỗi có sẵn từ trước (bay màu, co rút, sờn, da nổ, mục...) hoặc phát sinh do quá trình sử dụng cũ.
ICUS chịu trách nhiệm nếu lỗi do ICUS, mức đền bù tối đa 5 lần giá trị dịch vụ.
ICUS có gói bảo hiểm 500,000đ cho các sản phẩm giá trị cao, khi mua gói này cho 1 sản phẩm, khách hàng sẽ được đền bù 100% giá trị sản phẩm
Khách hàng phải báo ngay khi nhận hàng. Sau 24h, ICUS không giải quyết khiếu nại phát sinh.
Không tự xử lý sản phẩm lỗi – ICUS không chịu trách nhiệm nếu khách hàng tự sửa.
ICUS không chịu trách nhiệm với vật dụng để quên (ví, trang sức, card, thẻ...).
Sau khi ICUS báo hoàn tất đơn hàng, quỹ khách vui lòng đến nhận hàng.
Quá 30 ngày: tính phí lưu kho.
Quá 60 ngày: ICUS không chịu trách nhiệm và có quyền thanh lý (báo trước).
Thời gian tiếp nhận và hoàn thành đơn: sau 18 giờ hàng ngày
CÔNG TY TNHH KLAB x ICUS
📍 586 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
📞 0987 940 077
📧 friend@icus.vn
🌐 www.icus.vn