Quy Định ICUS
- Ẩn Danh
- 4 thg 4
- 2 phút đọc

1. ICUS không chịu trách nhiệm đối với lỗi sản phẩm đã có từ trước, các thay đổi xảy ra (bay màu, co rút, sờn, rạn nứt, da nổ, mục…) do qua trình sử dụng gây ra bởi việc sử dụng sản phẩm có từ trước.
2. ICUS sẽ chịu trách nhiệm cho các hư hỏng nếu nguyên nhân đó được xác nhận là do ICUS gây ra. Tuỳ theo trường hợp, mức đền bù không quá 5 lần giá trị mã hàng sử dụng dịch vụ. - ICUS có gói bảo hiểm 500,000đ cho các sản phẩm giá trị cao, khi mua gói này cho 1 sản phẩm, khách hàng sẽ được đền bù 100% giá trị sản phẩm đó. - Khách hàng cần báo ngay cho ICUS ngay khi giao nhận đồ. Trường hợp sau khi đã giao đến khách hàng trong thời gian 24h mà không nhận được phản hồi, thì tất cả hư hỏng bất kỳ sau đó sẽ không được giải quyết. - Nếu sản phẩm xảy ra lỗi do ICUS, khách hàng vui lòng không tự xử lý mà phải báo ngay cho ICUS. ICUS sẽ không chịu trách nhiệm nếu khách hàng tự xử lý dẫn đến hư hỏng sản phẩm.
3. ICUS không chịu trách nhiệm cho các đồ vật (ví tiền, nữ trang, các vật dụng khác..) để quên trong túi và dust bag hộp, card vì thế quý khách vui lòng kiểm tra lại kỹ sản phẩm trước khi bàn giao cho ICUS.
4. Trong trường hợp ICUS đã gọi điện thoại xác nhận đơn hàng hoàn thành, quý khách vui lòng đến nhận sản phẩm, quá 30 ngày sẽ chịu phí lưu kho và quá 60 ngày ICUS có quyền không chịu trách nhiệm về sản phẩm và có quyền thanh lý. (sẽ báo trước qua điện thoại hoặc tin nhắn). 5. Thời gian bảo hành: 1 tháng kể từ lúc khách hàng nhận lại sản phẩm, ICUS Chỉ tiếp nhận bảo hành các vấn đề liên quan đến dịch vụ.
Comentários